Hiểu về dinh dưỡng và bổ sung Dậu

Hiểu về dinh dưỡng và bổ sung Dậu

¿Mũ là gà trống dinh dưỡng?

Dinh dưỡng Dậu cũng là dinh dưỡng gia cầm nhưng nó không chỉ là dinh dưỡng gia cầm đơn thuần. Nó liên quan đến hiệu suất và nó liên quan đến các trang trại gà trống. Nó Cũng Liên Quan ếến Vitamina, Khoáng Chất, Proteína, CHấT BÉO VÀ CÁC CHấT HữU Cơ NHưNG NÓ CHủ YếU LIONN CANTAN ếếN LOạI CHấT DINH DưỡNG VÀ CHấT LỏNG Sẽ CảI THIệN THể CHấT CủA GÀ TRốNG. Nó khác với dinh dưỡng gia cầm như gà thịt.

Vai trò của chất bổ cantado gà trống trong điều hòa gà trống

Dậu điều hòa bao gồm dinh dưỡng và tập thể dục. Một chất bổ cantado là một cái gì đó được thêm vào thực phẩm để bù đắp cho sự thiếu hụt dinh dưỡng. Bổ cantado Dậu, tuy nhiên, là nhiều hơn thế. Tương tự như bổ cantado thể thao của con người, bổ cantado gà trống được thiết kế để cải thiện hiệu suất. Nó phục vụ như là liên kết sẽ phù hợp với dinh dưỡng với các yêu cầu của gắng sức. Đó là thiết bị chuyển từ giai đoạn điều hòa này cantó giai đoạn khác. Trong phương pháp điều hòa của chúng tôi, chúng tôi đã chỉ ra rằng điều hòa bao gồm giai đoạn nền tảng (tiền điều hòa); giai đoạn chuẩn bị (điều hòa thích hợp); và giai đoạn chỉ.

Bổ cantado đúng cách sẽ cho phép gà trống tăng cấp từ giai đoạn này sang giai đoạn tiếp theo.
Theo Truyền Thống, ốối tượng CủA điều Hòa là cho Phép Gà TRốNG THựC HIệN ở Củủ ềề TốT NHấT CủA NÓ ốốI VớI CÁC GIớI HạNR ượượC ặặT RA BởI CHăN NUôI. Nguyên tắc đằng sau điều này là khả năng của một con gà trống được đặt trong bút sinh sản. Như vậy, nó sẽ đạt được tiềm năng đầy đủ thông qua việc nuôi dưỡng và điều hòa phải. Theo đó, Không Có Số lượng Nuôi Và điều Hòa Sẽ CHO PHÉP GÀ TRốNG THựC HIệN VượT QUÁ CÁCH KHả NăNG NÀY. Câu Hỏi ặặt Ra Là làm thế nào ểể đi ếến giới hạn của những khả năng này, tuy nhiên, mục tiêu hiện đại là kéo dài những khả năng này đến giới hạn bên ngoài. Phương pháp điều hòa đơn giản chỉ bao gồm cho ăn tốt, tập luyện và tập thể dục dồi dào, và bổ cantado hiệu quả. Nhiệm vụ này không phức tạp lắm vì ngày nay, đà os sẵn trên thị trường không chỉ là công thức thức ăn tuyệt vời cho gà trống mà còn là sự bổ sung hiệu quả, nhưng, mục tiêu luôn là tham vọng của những con gà trống đến giới hạn bên ngoài của khả năng của gà trống.

Dinh dưỡng

Dinh dưỡng là nghiên cứu về sự trao đổi chất. Trao đổi chất bao gồm quá trình dị hóa hoặc cách cơ thể phá vỡ thức ăn và đồng hóa hoặc cách cơ thể sửa chữa và tạt ra mcá bôc. Dị hóa và đồng hóa chuyển hóa bằng nhau. Khoa học dinh dưỡng cũng kiểm tra cách cơ thể phản ứng với thực phẩm. Dinh dưỡng gà trống là gì? Dinh dưỡng Dậu cũng là dinh dưỡng gia cầm nhưng nó không chỉ là dinh dưỡng gia cầm đơn thuần. Nó liên quan đến hiệu suất. Vâng, nó liên quan ếến vitamina, khoáng chất, proteína, chất béo, chất bổ sung và các chất hữu cơ nhưng nó chủ yếu liên quan ếến loại chất dinh dưỡng và chất lỏng sẽ cải thiện thể chất của gà trống. Nó khác xa so với các loại dinh dưỡng gia cầm khác như các loại cho lớp và gà thịt.Tuy nhiên, chế ộộ ăn cho tất cả các loại gà phải ượược xây dựng ểể cung cấp tất cả các yêu cầu dinh dưỡng có thể là ểể tăng trưởng tối ưu hoặc sản xuất hoặc hiệu suất tối đa

đây là sáu loại chất dinh dưỡng: Carbohidrato - nguồn năng lượng chính. Hầu hết carbohidrato trong khẩu phần ăn của gia cầm được cung cấp bởi các loại ngũ cốc. Chất béo - cung cấp năng lượng và axit béo thiết yếu cần thiết cho một số quá trình cơ thể. Proteína - puede th cho quá trình tổng hợp mô và cơ thể, các phân tử sinh lý như enzima và hormona và cho quá trình đồng hóa. Proteína cũng cung cấp một lượng nhỏ năng lượng. Vitamina - hóa chất hữu cơ hoặc hóa chất có chứa carbon giúp kiểm soát các quá trình của cơ thể và được yêu cầu với số lưứg ỏe khỏc cho số. Khoáng chất - hóa chất vô cơ hoặc hóa chất không chứa carbono. Giống như vitamina, khoáng chất giúp kiểm soát các quá trình cơ thể và hỗ trợ tốt.

Nước

Một chất dinh dưỡng rất quan trọng, hơn nữa cho gamecocks. Trong dinh dưỡng gà trống, các chất dinh dưỡng này được cung cấp bởi hai loại công thức thức ăn, thức ăn viên và hỗn hỗn hợp hạt thăn. Peletización được đưa vào châu Âu vào khoảng năm 1920 và vào ngành công nghiệp thức ăn của Hoa Kỳ vào cuối những năm 1920 (Schoeff, 1994). Mức độ phổ biến của nó đã tăng trưởng đều đặn cho đến khoảng 80% tổng số thức ăn. hiện đang ở dạng viên. Ngày nay, quá trình này được sử dụng rộng rãi vì cả lợi ích vật chất và dinh dưỡng mà nó cung cấp. Các lợi ích vật lý bao gồm cải thiện dễ dàng xử lý, giảm sự phân biệt thành phần, ít lãng phí thức ăn và tăng mật khi độ. CÁC LOạI NGũ CốC, MặT KHÁC, HIếM KHI ượượC Sử DụNG TRONG VIệC CHO GÀ ăN NGOÀI CÁC LOạI GAMECOCKS, NGOạI TRừ Là Cào Hoặc điều Trị. Trong Dinh Dưỡng Gà Trống, Tuy Nhiên, Ngũ CốC Rất Quan trọng và đóng vai trò riêng của chúng. Các loại ngũ cốc được trộn với các viên để cung cấp chất xơ hoặc thức ăn thô. Gà ăn chỉ với thức ăn viên có xu hướng phát triển nặng và đôi khi béo. Sự pha trộn chính xác giữa các viên nhất định với các loại ngũ cốc nhất định sẽ dẫn đến hình dạng cơ thể lý t. Gà trống nên gầy và vừa vặn, giống như một võ sĩ quyền anh. Ểểt ạạt ượược điều này, chúng tôi sẽ thảo luận và xem xét bốn nguyên tắc dinh dưỡng chính: tần suất ăn uống hợp lý, thời gian dinh dưỡng phù hợp, cân bằng các chất dinh dưỡng đa l đng và tổng lượng và tổng lượng calo thích hợp. Điều này sẽ cho phép gà trống có năng lượng cần thiết cho đào tạo.

Ăn tần suất

Tần suất phổ biến nhất của việc cho gà trống ăn là gì? Hai lần một ngày? Đôi khi ba bao gồm cả đồ ăn nhẹ vào buổi trưa. Một số thậm chí thực hành phương pháp cho ăn một lần một ngày. James Pope người Mỹ chủ trương mỗi ngày một lần cho ăn. Trước đây, đàn ông gà trống Filipinas thường nuôi gà trống mỗi ngày một lần vào lúc 3 giờ chiều. Có một số sự khôn ngoan cho việc này. Từ sáng đến 3 giờ chiều khi chúng được cho ăn, những con gà trống đói và hoạt động nhiều hơn.Tuy nhiên, phương pháp được đề xuất của chúng tôi thì ngược lại: chúng tôi cho ăn nhiều lần trong ngày với những phần

CHÚNG TôHA KHUYêN BạN Nên CHO ăN NHIềU HơN MỗI Ngày ểể ổn ịịNH Lượượ ườNNG TRONG MÁU VÀ GIữ MứC NăNG LượNG CAO SUốT Cả NGÀY. glucógeno Giống như một võ sĩ quyền anh, tần suất ăn cao này sẽ bắt ầầu bằng bữa sáng và sẽ kết thúc bằng bữa tối ểể cung cấp nhiên liệu phục hồi trước khi nghỉ qua đêm. Nhiên liệu phục hồi này trước sẽ hỗ trợ sửa chữa cơ bắp, cung cấp năng lượng cho gà trống cho buổi tập luyện vào ngauy hôm s. Cũng thế; gà là sinh lý phù hợp với điều này, trong tự nhiên gà là những người nhặt rác.

Vì vậy, họ thường tiêu thụ thường xuyên nhưng liều lượng nhỏ chất dinh dưỡng. Mùi Isang kahig isang tuka. Thời gian dinh dưỡng trước khi tập luyện buổi sáng sớm, cung cấp nguồn nhiên liệu phức tạp de carbohidratos. (Chúnng Tôi làm điều này bằng cách thêm 10% ngũ cốc hoặc ngô nứt vào hỗn hợp cơ sở) điều này sẽ cung cấp glicogen ểể tạo điều kiện cho việc ốốt cháy chất béo. Sau Khi TậP Luyện, Cung CấP MộT Nguồn Nhiên Liệu Phục Hồi Có CHứA CHủ YếU LÀ Carbohidratos Và MộT Số Proteína ểể NạP Lại CÁC CửA Hàng Glycogen (Thêm MộT ít TRứng Hoặc Gan Bò Vào HỗN HợP Cơ BảN). Nhiên liệu phục hồi này cho phép gà trống có những buổi huấn luyện hiệu quả hàng ngày. Carbonhydrat carbohidrato sẽ là chủ đạo của kế hoạch dinh dưỡng. Lượng carbohidrato nên là 50 ếến 65 phần trăm tổng lượng calo tiêu thụ hàng ngày.
tập trung vào carbohidrate phức tạp (trái ngược với cáce loại ườường ơơn giản) như ngũ cốc, rau và trái cây. Trái cây sẽ cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời. Chất chống oxy hóa rất quan trọng đối với một kế hoạch dinh dưỡng, vì chúng sẽ chống lại các gốc tự do mang lại trong các hoạt đ. Protein và chất béo Protein sẽ chiếm khoảng 18-20% lượng calo hàng ngày. Đó là các axit amin (proteína xây dựng khối) trong các nguồn proteína hỗ trợ sửa chữa cơ bắp. Cung cấp các nguồn proteína nạc như cá, thịt bò, lòng trắng trứng và bổ cantado proteína. Chất dinh dưỡng đa lượng thứ ba của bạn, chất béo chế độ ăn uống, nên bao gồm khoảng 20 phần trăm lượng calo hàng ngày. chất béo tốt nhất là từ các nguồn như hạt, cá và hạt lanh. Chất chống oxy hóa và tổng lượng calo ểể chống lại thiệt hại gốc tự do (gốc tự do ượược hình thành trong thời gian căng thẳng, tập luyện, vv), cung cấp chất chống oxy hóa từ trái cây, rau quả và vitamin tổng brincar. Cung cấp vitamina tổng hợp, trái cây và rau quả với hầu hết các bữa ăn và đồ ăn nhẹ.



Trong tự nhiên, chim có rất nhiều loại thực phẩm có giá trị chống oxy hóa cao. Warhawk Optimum là một ví dụ về các viên điều hòa hiệu quả cho trò chơi. Có những sản phẩm thay thế được sản xuất bởi các công ty khác.Bổ Sung Bổ Sung Dinh Dưỡng Bao Gồm Vitamina, Khoáng Chất, ThảO DượC, Bổ Sung BữA ăn, Các Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thể Thao, Thực Phẩm Bổ Sung Tự Nhiên Và Cács Sản Phẩm Liên Quan Khác ượược Sử Dụng ểể Tăng Hàm Lượng Dinh dưỡng trong chế độ ăn uống Bổ cantado dinh dưỡng được sử dụng cho nhiều mục đích. Chúng có thể được thêm vào chế độ ăn uống để tăng cường sức khỏe và năng lượng tổng thể; để cung cấp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh tật và các điều kiện liên quan đến tuổi; để cải thiện hiệu suất thể chất, và để hỗ trợ quá trình chữa bệnh trong thời gian bị bệnh và bệnh.

Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này được coi là thực phẩm và không được quy định là thuốc. Giống NHư ở Người, Bổ Sung Gà Chọi Có Thể Dành Cho MụC đích Chung HoặC Có Thể ượượC Thiết Kế ểể Cung CấP Hỗ TRợ CHUYêN BIệT HOặC ểể PHụC Vụ CÁC MụC TIêU Cụ THể. MộT Số TRONG Số NÀY BAO GồM CÁC SảN PHẩM Proteína CAO, CHẳNG HạN NHư Bổ SUNG AXIT AXIT AMIN CHO QUÁTERÍZA DE AMINA, TRONG KHI CÁC SảN PHẩM KHÁC CHứA CÁC CHấT DINH DưỡNG Hỗ TRợ QUANTH DưỡNG Hỗ TRợ QUANTH TRAO ổổI CHấT, TạO NăNG LượNG VÀ LưU thông hoặc phục hồi oxy. NHữNG CON GÀ TRốNG THAM GIA VÀO CÁC HOạT ộộNG điều Hòa cường ộộ CAO CO THể LÀM TăNG NHU CầU V Vitamin Tan Trong NướC, Chất Chống Oxy Hóa, Và Một Số Khoáng Chất, Và Chất điện Giải Cũng NHư Vitamin, Khoánng Chất Và ThảO dược hỗ trợ hiệu suất.

Một số bổ cantado có thể cung cấp lợi ích cụ thể hoặc được nhắm mục tiêu cho các ჻ điụth. Những sản phẩm này có thể bao gồm toàn bộ thực phẩm hoặc có thể các hợp chất được phân lập từ các nguồn ồn tổp nhiên nhiên Ví Dụ NHư CHấT CHốNG OXY HOA, HOMBRES VI SINH, HOMBRES TIêU HOA HOặC CAC SảN PHẩM ộộNG VậT KHÁC HOặC CHIếT XUấT HOA HọC NHư HORMONE DHEA (DEHYDROEPIANDROSTERONE) Và COENZIME Q10, MộT CHấT CHốNG OXY HOA. Một vài bổ cantado được thiết kế không chỉ cho sức khỏe nói chung mà để phục vụ nhiều mục tiêu cụ thể. Đây là những thứ hiếm và ó giá trị. KHOA HọC Về VIệC Bổ SUNG GÀ TRốNG, ặặC BIệT LÀ TRONG LĩNH VựC đIềU HòA VÀ CHỉ đIểM đà TIếN TRIểN VượT BậC ếếN MứC đÁNG NGHI NGờ NếU MộT CON GÀ trống tương đối không chuẩn bị có cơ hội chống lại một điều kiện tuyệt vời. Hơn nữa với sự ra ờời của vô số thiết bị hỗ trợ và sản phẩm trên thịnng hiện nay, việc tiếp cận với những điều ượược gọi là kỳ quan này không còn là vấn ềề nữ.

bạn ặặt tên cho nó, bạn nhận được nó. Nếu bạn nghe nói về một chất tăng cường hiệu suất kỳ diệu mới ượược cho là đang khiến cácn nhà vô ịịch thoát khỏi patsies, chỉ cần tìm kiếm trên mạng và bạn sẽ tìm thấy nơi và làm thế nào ểể mua nó. Ngày nay, các công ty và các cá nhân táo bạo đang ngày càng phổ biến các chất bổ cantado gamecock và họ làm cho các loại thuốc kỳ diệu này có sẵn. Tuy nhiên, việc bổ cantado Dậu không chỉ là vấn đề mua nhiều sản phẩm điều hòa hiện có trên thị trường. Đó cũng là một vấn đề hiểu và biết các sản phẩm.Ở khía cạnh này, sẽ hữu ích nếu trang phục bạn mua ồồ có người có kiến ​​thức tốt về khoa học bổ sung vì nếu đúng như vậy, bạn ° thể dễ dàng tham khảo ý kiến ​​của họ về các sản phẩm bạn sẽ sử dụng nhưng, điều đó không ủủ khi ai đó là một chuyên gia về bổ sung, anh ta cũng nên là một người đàn ông gà trống ượược chứng nhận, người hiểu cách của gà trống.

Nuôi gà trống là một nghệ thuật sử dụng khoa học. Để thành thạo nghề thủ công, trước hết phải là một nghệ sĩ. Khoa học đến tiếp theo. Do đó, ểể trở thành một người đàn ônng gà trống hoàn chỉnh, người ta phải có khả năng quan sát cách thức của con gà trống và hiểu ượược sự phức tạp của khoa học. Ví dụ, khi một người đang thử nghiệm các sản phẩm cho gà trống, hầu hết các mục tiêu không dễ đo lường được. Không giống như trong gà thịt, nơi mối quan tâm chính là tỷ lệ chuyển ổổi thức ăn sang thịt, hoặc trong các lớp trong đó sản lượng tryng và chất lượng trứng là Cácly thông số, về tốc ộộ, sức mạnh và sức khỏe nói chung có thể được đo lường một cách hữu hình.

Do đó, việc đánh giá không đơn giản như vậy. Đánh giá một màn trình diễn của gà trống là chủ quan chứ không phải khách quan. Đó là điều mà chỉ có các chuyên gia có đủ điều kiện để xác định. Bổ cantado theo mục tiêu / mục tiêu cụ thể: Bổ cantado có thể được phân loại theo nhiều cách. Một phân loại là theo hình thức, cho dù trong viên nang, thuốc viên, huyền phù, chất lỏng hoặc bột. Một cách khác là theo đường dùng, dù là uống hay tiêm hay thậm chí là qua da. Quan trọng hơn, các chất bổ cantado có thể được nhóm theo mục tiêu hoặc theo mục tiêu cụ thể tương ứng của chúng. Bổ cantado có mục đích tương ứng của họ. Bạn nên tìm hiểu về các chất khác nhau và mục đích hoặc tác dụng tương ứng. Trong VIệC Bổ Sung Gà Trống, Các MụC Tiêu đã Xác ịịnh NHư Sau: Nền Tảng Hoặc SứC Khỏe Tổng Quuja Xây Dựng Cơ BắP Và Mô điều Hòa Máu & LưU Hòa Máu & Lưu Thông Oxy Tono Năng Lượng Phân Loại thứ Năm Sẽ Là Bổ Sung Tăng Cường Hormone .

hầu hết đây là những loại thuốc tăng cường hiệu suất bị cấm trong cáce cuộc thi thish thao của con người hoặc trong nhiều trường hợp trong đua ngựa và đua chim bồ câu. Bởi vì không có lệnh cấm như vậy trong các trận đá gà, các chất bổ sung tăng cường hoóc môn có thể được sử dụng trên gà trống. Những chất bổ sung này nhằm mục đích tăng sức mạnh, sức mạnh, tốc ộộ, năng lượng và sức chịu ựựng bằng cách thay ổổi cáce cách trynh trao ổổi chất và nội tiết tố của cơ thể. Những loại thuốc này có tác dụng, nhưng nó liên quan đến rủi ro đối với hiệu suất của gà trống khi xem xét các giác quan tinh tếa g. Gà chỉ mạnh mẽ khi chịu đựng được nỗi đau, nhưng chúng rất nhạy cảm với các kích thích tinh thần. Đây là lý do tại sao quản lý căng thẳng là rất quan trọng để điều hòa và chỉ con gà trống. Do đó, các sản phẩm có thể được phân loại là tốt cho sức khỏe nói chung; cho người xây dựng cơ bắp và mô; cho điều hòa máu; để lưu thông oxy; và như một chất tăng cường năng lượng.

Một sản phẩm có thể phục vụ một số mục đích.Ví dụ, vitamina và khoánng chất ượược coin là tốt cho sức khỏe nói chung, nhưng vitamin b và b12 phức tạp cũng giúp điều hòp cũng giúp điều hòan máu và lưu thông oxy sắt khoáng cũng hỗ trợ điều hòa máu, và do đó cũng giúp lưu thông oxy . Phốt pho và magiê là khoáng chất và cũng hỗ trợ trong việc tạo ra năng lượng. Axit amin là chất xây dựng cơ và mô. Nhưng nhiều axit amin cũng là công cụ để sản xuất năng lượng.



Mỗi mục đích đều quan trọng như những mục đích khác. Sức khỏe chung: hoặc ảnh chụp nền tảng ặặt nền tảng ủ ặ thion hoạt ộộng ủủ hiệu quả ểể cho Phép gà trống duy trì cáce hoạt ộộng vất vả và cũng hấp thụ Cácck dinh dưỡng từ CÁC CHấT Bổ Sung Tiên Tiến Hơn thường ượược cung cấp trong quá trình điều hòa. Vitamina và khoánng chất, cũng như nhiều axit amin, ượược coin là chất dinh dưỡng thiết yếu vì hoạt ộộng trong buổi hòa nhạc, chúnng thực hiện hàng trăm vai trò trong cơ thể. Chúng giúp xương lên, chữa lành vết thương và củng cố hệ thống miễn dịch của bạn. Họ cũng chuyển đổi thức ăn thành năng lượng và sửa chữa tổn thương tế bào. Trong các vitamin và khoánng chất và axit amin ngắn góp phần vào sức khỏe chung của gà trống và do đó đóng vai trò là nền tảng cho toàn bộ thể lực.
ồồng hóa: xây dựng cơ và mô. Để cơ thể hoạt động hết công suất, các cơ và mô phải được xây dựng thông qua cái gọi là tình trạng đồng hóa. Và, để cơ thể trải qua trạng thái đồng hóa, nó phải tiêu thụ năng lượng, rất nhiều. Thức ăn dinh dưỡng và chất bổ cantado cho phép mô cơ tích tụ và lưu trữ năng lượng nói trên. Đồng hóa dẫn cơ thể đạt được thể dục. Ngoài các chất dinh dưỡng thích hợp, tập thể dục cũng rất quan trọng đối với quá trình đồng hóa.

Điều hòa máu và oxy

Điều hòa máu có nghĩa là để giúp máu thực hiện các chức năng của nó có liên quan đến hiệu suất tốt hơn của gà trống. Một chức năng của máu là cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các mô. Máu cũng cho phép hormona và các chất khác được vận chuyển giữa các mô và cơ quan. Máu Cũng Tham Gia Vào Việc Duy Trì Cân Bằng Nội Môi Bằng CÁch Hoạt ộộng NHư MộT PHươNG TIệN ểể TRUYềN NHIệT CHO DA. CÁC CHấT HOặC SảN PHẩM Hỗ TRợ điều Hòa Máu CHủ YếU Là B Phức, B 12 , SắT, CÁC CHấT THÚC ẩẩY Sự PHÁT TRIểN CủA CHấT VậN CHUYểN OXY HEMOGLOBIN VÀ THUốC GIÓN Mạ NHư B15 ểể Mở RộNG CÁC MARU MÁU ểể LưU THOTNG MÁU ểể LưUT THOTNG MÁU HIệU COLORICIDAD QUả HơN VÀ GIảI PHÓNG NHIệT ểể DUY TRI NHIệT NHIệT ộộ Cơ THể THICH HợP TRONG quá trình thực hiện. Chuyển động liên tục tạo ra nhiệt. Ở người, việc ngăn chặn quá nhiệt xảy ra do sự truyền nhiệt cho da bằng cách làm giÃn mạch của hệ tuần hoàn nhiệt da và do táce dụng làm Mát của sự bốc hơi m ồ hôi. Gà trống không có tuyến mồ hôi.

Chung làm mát cơ thể bằng cách giãn mạch và bốc hơi thông qua hơi thở hoặc thở hổn hển. Tạo năng lượng: Trong đợt hoạt động đầu tiên, các cơ dựa vào con đường năng lượng ATP-CP (trifosfato de adenosina - fosfato de creatina) là kỵ khí. Sau một vài giây, các cơ lấy năng lượng từ glucólisis, thường thấy đối với các con đường kỵ khi và hiếu khí. Sản phẩm cuối cùng của glucólisis, piruvato, đại diện cho một ngã ba trong quá trình dị hóa (phá vỡ).Piruvate ó thể ượược cam kết theo con ườường yếm khí hoặc ty thể dẫn ếến chu trình krebs và chuỗi vận chuyển điện tử, cả hai ềều có tính chất hiếu khí có những chất bổ sung giúp tạo ra năng lượng yếm khí và cũng ếm khí và cũng có những chất bổ cantado hữu ích cho quá trình hiếu khí. Khi cuộc thi kéo dài, cơ thể sẽ phải dựa vào năng lượng trên các con đường hiếu khí. Cần tập trung vào các chất bổ sung cho con đường năng lượng yếm khí. Bổ cantado theo mục tiêu mục tiêu cụ thể. Một số bổ sung có thể giải quyết nhiều mục tiêu, nhưng hầu hết được thiết kế cho một mục đích cụ thể chính.

Dưới đây Là MộT Số CHấT PHổ BIếN HơN ượượC Sử DụNG Trên Gà TRốNG Và MụC đích Chính Tương ứng CủA Chúng: Vitamin Tổng HợP Và Khoánng Chất - Cho SứC Khỏe Nói Chung. (tiền điều kiện và điều hòa) Bổ sung nhiều axit amin và protein - cho quá trình đồng hóa. (Tiền điều hòa và điều hòa) phức tạp --- cho điều hòa máu và lưu thông oxy (điều hòa) b12 --- cho điều hòa máu và lưu thông oxy (điều hòa) sắt --- cho điều hòa máu và lưu thông oxy. (điều hòa) ALA, CQ10, dầu cá các axit béo khác - cho tim, hô hấp tế bào và lưu thông oxy (điều hòa) Chất chống oxy hóa --- cho hô hấp tim, tế lưu thôv. (tiền điều hòa và điều hòa) glucosa, riboe và cáceo loại ườường khác --- ểể tono năng lượng (chỉ) creatina và bcaas --- ồồng hóa và tạo năng lượng (điều hòa và chỉ điểm) atp tựa ểể tạo năng lượng (CHỉ) Cafeína, heptaminol và thuốc giảm đau khác, hormona, esteroide --- thuốc tăng cường hiệu suất (điều hòa và chỉ điểm) esteroides Tự nhiên còn esteroide ồồng hóa thì sao?

không âu câu hỏi, vận động viên lạm dụng esteroide đồng hóa đã được ghi nhận. Một lần nữa, chắc chắn không có câu hỏi rằng việc sử dụng chúng dẫn đến lợi ích thể thao, nhưng có tác dụng phụ. Tương tự như ở gà. Việc sử dụng esteroide đồng hóa được thực hành và cũng được đặt câu hỏi. Có những sản phẩm dành cho gamecocks có chứa chất đồng hóa. Esteroide đồng hóa làm tăng khối lượng cơ bắp, do đó sức mạnh, sức mạnh và tốc độ. Nhưng, esteroide đồng hóa có nhiều tác dụng phụ.

Không có tác dụng phụ như vậy, tuy nhiên, với esterol, esteroide đồng hóa tự nhiên. Sterol là rượu esteroide tự nhiên kích thích một số quá trình trao đổi chất, tăng trưởng và miễn dịch. Sterol của thực vật được gọi là phytosterol và sterol của động vật được gọi là zoosterols. Fitosterol tăng cường sản xuất testosterona và cung cấp các lợi ích giống như esteroide đồng hóa mà không có tác dụng phụ có hại. Fitosterol hiện diện với số lượng đáng kể trong Gamma Oryzanol. Khi ượược sử dụng như một phần của chế ộộ điều hòa gamecock, các hóa chất mạnh này có khả năng tăng cường sức mạnh, hiệu suất và khối lượng không có chất béo. Ngoài ra, chúng hoạt động như testosterona mạnh.

NHữNG CON GÀ TRốNG Sẽ ượượC HưởNG TấT Cả CÁC LợI ÍCH ồồNG HÓA CủA MứC ộộ ANDROGEN ượượC TốI ưU Hóa Cẩn Thận, Bao Gồm Năng Lượng Cao, SảN proteína xuất tăng cường, tăng sức mạnh và hiệu suất tối ưu. Tất cả những điều này có thể đạt được bằng cách bổ cantado esterol cùng với các bài tập phong phú.Những bài tập điều hòa này làm tăng tải gốc tự do và ó thể dẫn ếến sự tích tụ gốc tự do và ộộc hại có hại esterol, một lần nữa đóng vai trò tích cực kháce bằng cách loại bỏ các gốc tự do và ộộc tố vì esterol chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, như axit alfa-lipoico và bioflavonoid cam quýt, cũng như một số chất khử độc. Sterol tự nhiên trong gamma oryzanol là một chất tăng cường hiệu suất mạnh mẽ.

Nó Cung CấP CHO GÀ TRốNG CÁC CHấT CO LợI NHư CHấT CHốNG OXY HOA, CHấT KHử ộộC, CHấT đIềU CHế HORMONE VÀ CHấT ứC CHế, VÀ CÁCH CHấT KHÁC CO NGUồN GốC Từ CÁC HOA CHấT THựC VậT MạNH. Esterol tự nhiên trong gamma-oryzanol chứng Minh rằng esteroides hóa không phải là sản phẩm duy nhất có khả năng tối ưu hóa mức ộộ hormone và gây ra sự gia tăng lớn về sức mạnh và kích thước. Esteroles Tự Nhien trong gamma-orizanol giúp Tăng testosterona điều Hòa estrógeno và giúp Gà Trọng Đạt được Hiếu SuaT cao Nhất.
Nói Tom Lai, No hay co Tat Ca nhung Lợi ích CUA esteroide đồng hóa TRU DJI các Tác dụng phụ, bao gồm cả sự gây hấn. Hydrat Một con gà trống quá khô sẽ thiếu sức mạnh, lực lượng, sức chịu đựng và không thể cắt tốt. Một với quá nhiều độ ẩm cơ thể là chậm, chậm chạp, ngắn và tắt thời gian. Vì vậy, trong số các mối quan tâm chính của điều hòa gà trống là để đạt được những gì được gọi là độ ẩm cơ th. Không có gì bí mật rằng một hiệu suất gà trống cũng phụ thuộc vào độ ẩm cơ thể của nó. Quá nhiều hoặc quá ít nước trong cơ thể gà cock có thể đánh vần sự khác biệt giữa hiệu suất tốt và xấu. Những người đột kích thường gặp khó khăn trong việc làm thế nào để đạt được điều này. Nước rất quan trọng đối với các chức năng cơ thể vì cơ thể gà giống như hầu hết các sinh vật sống khác bao gồm nhiều nư. Tuy nhiên, một con gà trống cần một cơ thể không quá ướt để nó hoạt động tốt.

Quá Trình Hydrat Hóa Tế Bào Thật Sự, Hoặc Quá Trình Bù NướC Tế Bào Thực Tế Là MộT Thực Tế Là MộT Quá Trình Hóa HọC XảY Ra ở CấP ộộ Tế Bào ( bên trong tế bào) - trong đó tế bào thực sự ượược hydrat hóa trực tiếp và khi cácck tế bào phồng lên (với cácck chất dinh dưỡng thích hợp), nó kích hoạt quá trình ồồng hóa cơ chế trong cơ thể, đó là một cơ chế chữa bệnh. Đây là một thực tế và các hydrat hóa hoặc bù nước có ý nghĩa mà chúng ta cần. Sự hydrat hóa và bù nước ở cấp độ tế bào thực sự đi kèm với can bằng nitơ dương tính, tổng hợp protein và giải phóng hormona tăng trư Nói một cách đơn giản hơn - bù nước tế bào thực sự có nghĩa là cơ thể bắt đầu ngay lập tức. Cơ BắP BắT ầầU PHụC HồI, Mô BắT ầầU SửA CHữA, NăNG LượNG ượượC Phục Hồi Và Cơ Thể BắT ầầU nạp lại năng lượng cho bản thân - Nó phục hồi ầầy ủủ và hoàn toàn hơn - về mặt senos lý và thể chất.

Hydrat Hóa CấP ộộ Tế Bào thực Sự (trước Một Sự Kiện) Không Chỉ NạP Vào CÁC Tế Bào Nguồn Cung CấP CHấT DINH DưỡNG VÀ CHấT LỏNG DồIG VÀ CHấT LỏNG DồI Dào, Mà Còn Giúp Giảm ộộ Axit Của Tế Bào, Giảm Phản ứng Tự miễn dịch, tăng ăốt cháy chất béo, sửa chữa DNA và tăng sức đề kháng với virus.(CHUYêN GIA DINH DưỡNG VÀ HUấN LUYệN VIêN HIệU SUấT ượượC CHứNG NHậN CủA IFHS TERRY GILES VÀ ồồNG SÁNG LậP CủA IHS, LLC) Quá Trình Hydrat Hóa Nội Bào Là Quá Trình Hydrat Hóa Tế Bào Từ Bên Trong. Nó là quan trọng trong y học gà trống và điều hòa. Với sự cân bằng của nước và ộộ ẩm có chứa dinh dưỡng phù hợp, cơ thể nhận ượược nhiên liệu cần thiết ểể thực hiện tốt nhất.
quá nhiều nước làm tăng trọng lượng gà trống, điều này không nhất thiết phải tốt cho chiến đấu khi tỷ lệ sức mạnh và trọng lượng cơ thể được tính. Mặt khác, mất nước làm suy yếu con gà trống. Vậy bao nhiêu nước là quá nhiều và bao nhiêu là quá ít? Hành động tạo ra nhiệt. Ở người, việc ngăn chặn quá nhiệt xảy ra do sự truyền nhiệt cho da bằng cách làm giÃn mạch của hệ tuần hoàn nhiệt da và do táce dụng làm Mát của sự bốc hơi m ồ hôi. Gà trống không có tuyến mồ hôi. Chúng làm mát cơ thể bằng cách giãn mạch và bốc hơi thông qua hơi thở hoặc thở hổn hển. Bốc hơi qua thở hổn hển làm m ất chất lỏng cơ thể từ ộộ ẩm trong không khí thion ra. TRừ KHI NHữNG MấT MÁT CHấT LỏNG NÀY ượượC Thay Thay Thay Thay Thay Thy, Sự BốC Hơi Sẽ DẫN ếếN Sự Suly Giảm Dần Dần CủA LưU LượNG MÁU LưU THôNG, DẫN ếếN MấT NướC, MộT TÁC ộộNG CủA Nó Là làm Dày Máu. Tán Huyết Là Sự Phá Vỡ CÁC Tế Bào Hồng Cầu Có Chứa Huyết SắC Tố, Proteína Vận Chuyển Oxy Trong cơ thể. Sự phá vỡ các tế bào hồng cầu cản trở sự phối oxy xung quanh cơ thể, cơ bắp và các cơ quan quan trọng, và do đó ảnh hưẟng sun đtup. Điều kiện kiềm một sản phẩm Phụ Của quá trình sản xuất - tiêu thụ và tái tổng hợp atp (adenosine triphosphate, tiền tệ năng lượng) Là nồng ộộ Axit Lactic Trong Cơ BắP. Khi điều này xảy ra, sự mệt mỏi bắt đầu để vượt qua con gà trống. Một cách để trì hoãn điều này, trong việc trì hoãn sự mệt mỏi, là đảm bảo nguồn cấp creatine và ribose dồi dào.

.
Regresar al blog